เปรียบเทียบบริการดูหนังออนไลน์ Netflix vs HBO

หากเอ่ยถึงบริการดูหนังออนไลน์ที่นิยมในไทยตอนนี้คงไม่พ้นบริการอง Netflix และ HBO ซึ่งหากไล่เรียงกันแล้ว HBO เป็นผู้นำในบริการดูหนังออนไลน์ก่อนที่จะมี netflix มา

เปิดตัวในไทยซึ่งบริการของ HBO นั้นในสมัยก่อน จะต้องดูผ่านจานดาวเทียม หรือดูผ่านเครือข่ายตัวแทนลิขสิทธิ์ในไทยแต่ปัจจุบันคุณสามารถดูหนัง HBO ออนไลน์ได้ง่ายและสะดวกผ่านแอพพลิเคชั่นรวมทั้งnetflixด้วย

ถ้าให้เปรียบเทียบทั้งสองบริการนี้ถือว่าสูสีกัน

ในแง่ของคุณภาพภาพยนตร์ที่มีความหลากหลายเพราะ HBO netflix  มีการสร้างทั้ง series และภาพยนตร์  มีหนังดีหลายเรื่องซีรีย์เด็ด ติดกระแสความนิยมเหมือนกัน และทั้งคู่ยังมีการนำหนังจากผู้ผลิตภาพยนตร์ชั้นนำจากฝั่งฮอลลีวูด และอื่นๆมาให้รับชมกันด้วย แต่หากเช็คถึงกระแสความนิยมแล้วบริการของ Netflix ในบ้านเราจะได้รับความนิยมมากกว่า เพราะดูง่ายสะดวกค่าบริการไม่แพง และมีเสียงพากย์ภาษาไทยในบางเรื่องผิดกับHBOที่จะเน้นคำบรรยายภาษาไทยมากกว่า แต่ถ้าหากคุณอยากดูหนังออนไลน์ให้สนุกและอยากดูทั้ง 2 ค่ายพร้อมกันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เลือกดูหนังออนไลน์ที่นี่

เรามีบริการจาก Netflix และ HBO ให้คุณได้ติดตามรับประกันเลยว่า สนุกต่อเนื่องได้ตลอด 24 ชั่วโมง ดูหนังเด็ด ดูหนังดีดูหนังออนไลน์ดีๆเลือกที่นี่ และยืนยันว่าไม่เสียเงินไม่ว่าจะดูnetflixหรือ  HBO ที่นี่ให้บริการครบ จบที่นี่ย้ำว่าฟรี ลองดูหนังของเราก่อนมีให้เลือกได้ตามสะดวก และพร้อมบริการหนังดังทุกค่าย

อ่านบทความอื่นๆ ต่อได้ที่ : http://www.floetry.net/